Giỏ hàng
Truyền trắng da an toàn với nhau thai cừu 4

Truyền trắng da an toàn với nhau thai cừu 4

Ngày: 27-04-2017 đăng bởi: Suplo Spa

Nhau thai cừu được xem như là thần dược của chị em phụ nữ trong việc chăm sóc và làm trắng sáng da. Nó đã được hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới lựa chọn như là một phương pháp chăm sóc và làm trắng da một cách an toàn nhất. Tại Việt Nam truyền trắng bằng nhau thai cừu đang trở thành một trong những dịch vụ thẩm mỹ hốt khách nhất. Chỉ với một liệu trình truyền trắng da nhau thai cừu tại Suplo Beauty & Spa là bạn đã sở hữu một làn da sáng mịn tự nhiên không tì vết mà lại vô cùng nhẹ nhàng và an toàn.

Công dụng của nhau thai cừu trong việc chăm sóc và làm sáng da.

Nhau thai cừu là một trong những hoạt chất được ứng dụng phổ biến trong lixng vực chăm sóc da, nó có tác dụng đặc biệt trong việc làm trắng sáng làn da.  Nó có khả năng chống oxy hóa cực mạnh, giúp loại bỏ gốc tự do, thải độc, tăng cường hệ miễn dich và hỗ trợ quá trình bài tiết độc tố nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Khi được truyền vào cơ thể, các tổ hợp dưỡng chất có trong nhau thai cừu sẽ ngăn chặn quá trình tăng sinh tế bào hắc sắc tố, giúp da dần trắng sáng và mịn màng hơn. Bên cạnh đó do khả năng chống oxy hóa cao nhau thai cừu còn giúp làm mờ vết nhăn cho da, ngăn chặn quá trình lão hóa giúp da căng mịn trẻ trung.

Khi truyền nhau thai cừu vào cơ thể sẽ mang lại hiệu quả trắng da một cách tối ưu, tác dụng hàng đầu của nhau thai cừu chính là chăm sóc, dưỡng da và làm trắng sáng từ sâu bên trong, giúp da láng mịn, tươi trẻ một cách tự nhiên.

Đối tượng áp dụng truyền trắng nhau thai cừu

– Người có làn da tối màu

– Người có nhiều vùng da thâm sạm, không đều màu.

– Những người có mong muốn sở hữu làn da trắng sáng mịn màng hơn.

– Chống chỉ định với một số trường hợp: phụ nữ đang trong thời kỳ kinh nguyệt, đang mang thai hoặc cho con bú …

Quy trình truyền trắng da nhau thai cừu

Liệu trình truyền trắng da nhau thai cừu được thực hiện theo công nghệ độc quyền Hàn Quốc, do các chuyên gia giàu kinh nghiệm và có bằng cấp quốc tế trực tiếp thực hiện. Mỗi công đoạn của liệu trình truyền trắng đều được đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế.

Bước 1:  Chuyên gia sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn cho khách hàng về tình trạng da để đưa ra liệu trình truyền trắng thích hợp nhất.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe để xác định khả năng thực hiện liệu trình truyền trắng đồng thời test thuốc xem cơ thể khách hàng có phù hợp hoặc có khả năng dị ứng với các thành phần của thuốc hay không.

Bước 3: Tiến hành truyền trắng theo đúng quy trình. Chuyên gia sẽ theo sát suốt quá trình thực hiện đảm bảo an toàn và hiệu quả tuyệt đối cho khách hàng.

Một liệu trình truyền trắng nhau thai cừu kéo dài 10 lần. Trong 3 tuần đầu mỗi tuần sẽ truyền 2 lần sau đó giảm xuống còn 1 lần/ tuần. Truyền nhắc lại sau đó 3 tháng mỗi tháng 1 lần.

Kết quả sau khi truyền trắng nhau thai cừu

– Làn da toàn thân dần trở nên trắng sáng hồng hào, kể cả những vùng dễ bị thâm đen như nách, khuỷu tay, đầu gối…

– Tăng khả năng đàn hồi cho da, xóa mờ nếp nhăn, giúp da săn chắc và mịn màng hơn.

– Loại bỏ các sắc tố melanin gây đen da, ngăn chặn sự hình thành nám, tàn nhang và duy trì làn da trắng sáng dài lâu.

– Đào thải độc tố, tăng khả năng đề kháng cho da và cơ thể.

– Sở hữu làn da căng mịn, giảm mụn, khắc phục tình trạng da thô ráp.

– Quy trình diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng, không hề gây đau đớn hay bất kỳ tổn thương nào, đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng tới sinh hoạt.

Chăm sóc da sau khi truyền trắng nhau thai cừu

Để duy trì được làn da trắng sáng tối ưu sau khi tiến hành truyền trắng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

– Luôn luôn dùng kem chống nắng toàn thân và da mặt mỗi khi ra ngoài.

– Dưỡng ẩm da thường xuyên bằng các sản phẩm chuyên dụng.

– Bổ sung lượng vitamin và dưỡng chất cho da thông qua chế độ ăn uống lành mạnh.

Từ khóa: Da Dịch vụ Làm đẹp