Giỏ hàng

Các dịch vụ

Các dịch vụ

Suplo đã không ngừng tìm kiếm các đối tác tin cậy để nâng cao hiệu quả của quá trình trị liệu và làm đẹp. Chúng tôi tự hào là một trong những đối tác thân thiết và lâu năm của hãng Maria Galland nổi tiếng của Pháp, là thương hiệu thẩm mỹ đứng đầu tại châu Âu.

Công nghệ NÂNG CƠ PROFILIFT và LIỆU TRÌNH NHIỆT CỨNG CHỐNG LÃO HÓA là hai công nghệ độc quyền Suplo nhận chuyển giao trực tiếp từ Maria Galland. Với những ưu điểm vượt trội trong phương pháp điều trị, trang thiết bị tiên tiến hiện đại đã được các hiệp hội y khoa uy tín của Pháp kiểm chứng, Nâng cơ Profitlift và nhiệt cứng chống lão hóa đã trở thành phương pháp làm đẹp đình đám tại Pháp và nhiều nước Châu Âu.

Bên cạnh đó, THALGO, thương hiệu dẫn đầu trên thế giới trong lĩnh vực làm đẹp trong 50 năm qua với các trung tâm nghiên cứu tiên tiến hiện đại đã tin tưởng chọn Suplo để chuyển giao phương pháp giảm béo Integrative Slimming. Đây là sự kết hợp độc đáo của 3 công nghệ đỉnh cao độc quyền của THALGO, giúp cơ thể lấy lại số đo hoàn hảo trong thời gian ngắn kỷ lục. Công nghệ Intergrative Slimming được giải thưởng “Sáng tạo thẩm mỹ của năm 2016”.

Không chỉ có thể, Suplo nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Pháp, Nhật và Hàn Quốc các loại máy điều trị hiện đại. Suplo là một trong những thẩm mỹ viện tiên phong ứng dụng công nghệ trị nám, làm trắng da mới nhất của Hoa Kỳ Laser Elight và Laser MD để giúp hàng ngàn phụ nữ Việt Nam lấy lại dàn da tuyệt hảo. Cùng với đó, công nghệ giảm béo Laser Cavitation Hàn Quốc đã được kiếm chứng an toàn tuyệt đổi bởi các tổ chức tiêu chuẩn khắt khe nhất trên thế giới như FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu và KDFA Hàn Quốc.

Chính phong cách làm việc chuyên nghiệp, cam kết uy tín và chất lượng của Suplo cũng đã giúp chúng tôi tạo mối quan hệ hợp tác tin cậy với thẩm mỹ viện panida để đưa công nghệ xăm Hàn Thái lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Các chuyên gia thẩm mỹ của Panida đã công nhận chất lượng dịch vụ của Suplo và quyết định lựa chọn chúng tôi là đối tác độc quyền.

Hơn 200 màu xăm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Thái Lan, kỹ thuật pha màu xăm độc quyền, các chuyên gia phun xăm từ Thẩm mỹ viện panida sẽ trực tiếp thực hiện kỹ thuật phun xăm tinh vi này. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm sở hữu cặp lông mày thanh tú hay bờ môi gợi cảm.
Với những nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên từ Suplo Beauty & Spa, chúng tôi hi vọng mang lại cho chị em phương pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn nhất, xứng đáng với sự tin tưởng của hàng trăm khách hàng đã dành cho chúng tôi.

Dịch vụ công nghệ cao
Nhận thấy rằng, ứng dụng công nghệ cao vào liệu trình điều trị thẩm mỹ thực sự mang lại kết quả vượt trội với độ an toàn gần như tuyệt...
Thư giãn và làm đẹp
Nhận thấy rằng, ứng dụng công nghệ cao vào liệu trình điều trị thẩm mỹ thực sự mang lại kết quả vượt trội với độ an toàn gần như tuyệt...
Vật lý trị liệu
Nhận thấy rằng, ứng dụng công nghệ cao vào liệu trình điều trị thẩm mỹ thực sự mang lại kết quả vượt trội với độ an toàn gần như tuyệt...