Giỏ hàng
Trò chuyện với “hot girl fan MU” Tú Linh

Trò chuyện với “hot girl fan MU” Tú Linh

Ngày: 27-04-2017 đăng bởi: Suplo Spa

Sau khi trở về Việt Nam, tham dự bình luận trên truyền hình trong trận đấu Manchester United – Manchester City vào tháng 4/2015, Tú Linh thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả Việt nhờ vẻ ngoài xinh xắn, lối nói chuyện linh hoạt và sự am hiểu về môn thể thao vua.

Với Tú Linh, Paris là nơi lưu giữ một phần tuổi trẻ, là chuyến du lịch xa đầu tiên trong đời. Linh tâm sự: “Mình đã đi một vài thành phố khác ở Pháp nhưng thích nhất có lẽ vẫn là Paris – thành phố ồn ào sôi nổi nhưng cũng không kém phần lãng mạn, nhẹ nhàng.”

Bởi vậy, khi được biết Suplo Beauty & Spa là một trong những trung tâm chăm sóc sắc đẹp cao cấp với phong cách kiến trúc Pháp cổ cùng toàn bộ dược mỹ phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, Tây Ban Nha , Hàn Quốc,… trong đó có cả các dòng mỹ phẩm nổi tiếng của Maria Galland, Linh đã rất quan tâm và đến tận nơi để trải nghiệm dịch vụ. Thật sự, những gì mà IRIS Beauty & Clinic đã  không làm Linh thất vọng. Từ phong cách phục vụ, đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia tư vấn đến hệ thống thiết bị công nghệ cao đều khiến Tú Linh hài lòng. Cô chia sẻ:

“Do tính chất công việc bận rộn và phải di chuyển nhiều nên mình hầu như không có nhiều thời gian để thư giãn và chăm sóc da. Bởi vậy, mỗi khi trở về Hà Nội, như một thói quen, mình thường đến ngay Suplo Beauty để tranh thủ làm đẹp và thư giãn. Các bác sĩ và nhân viên ở đây rất chuyên nghiệp và thân thiện.  Công nghệ làm đẹp cũng hiện đại và uy tín. Mình thực sự rất hài lòng”.

Hiện, cô gái xinh đẹp với “nụ cười tỏa nắng” Tú Linh đã là một trong những khách hàng thân thiết của Suplo Beauty & Spa. Mọi sự kiện của Suplo, Linh đều tham gia và ủng hộ rất nhiệt tình.

Chúc Tú Linh ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ hơn và luôn đồng hành của Suplo trong chặng đường phía trước.

Từ khóa: Dịch vụ