Giỏ hàng
Làm trắng da bằng tinh chất thảo mộc

Làm trắng da bằng tinh chất thảo mộc

Ngày: 27-04-2017 đăng bởi: Suplo Spa

Nhu cầu làm trắng ngày càng cao, các phương pháp làm trắng ngày một đa dạng, các sản phẩm dành cho quá trình làm trắng da cũng ngày càng trở nên phong phú và mất kiểm soát hơn. Đã có rất nhiều sự cố sảy ra trong quá trình làm trắng không đúng cách từ những sản phẩm mỹ phẩm kém chất lượng được giao bán tràn lan trên thị trường.

Peel trắng da bằng sản phẩm chiết xuất thực vật đang ngày càng được nhiều chị em lựa chọn bởi hiệu quả và tính an toàn cao mà nó mang lại. Cùng tìm về sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

Peel trắng da bằng sản phẩm chiết xuất thực vật là gì?

Đây chính là liệu pháp làm trắng da an toàn bằng những sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược, không gây độc hại cho người sử dụng, không có tính kích ứng, làm trắng sáng da từ bên trong, hoàn toàn lành tính và an toàn.

Peel trắng da bằng sản phẩm chiết xuất thực vật tại IRIS Beauty & Clinic

Chúng tôi sử dụng Peeling Effect Glycolic Cream cho một liệu trình trắng da bằng thảo dược. Đây là một loại kem được thiết kế dành cho da khô và thiếu độ ẩm trầm trọng, da có nhiều nếp nhăn và thô ráp thiếu sức sống.

* Giúp giải quyết cho những vấn đề sau:

+ Da khô.

+ Da có nếp nhăn và thô ráp.

+ Da bị lão hóa và lớp tế bào chết quá dày và cứng.

+ Da xuất hiện nhiều nếp nhăn và tối màu.

Cơ chế làm trắng của Peel trắng da chiết xuất từ thực vật

Sau một liệu trình laser hoặc trị nám ta thoa Peeling Effect Glycolic Cream lên mặt ngày 2 lần vào sáng và tối các thành phần có trong Peeling sẽ thẩm thấu qua da thúc đẩy quá trình sản xuất collagen và tăng độ đàn hồi cho da. Khi thoa lên da Glycolic Acid có trong peeling sẽ làm bong tróc da, loại bỏ lớp da chết thay vào đó là lớp da mới mịn màng và sáng hơn. Được sử dụng để làm phẳng các nếp nhăn, tái tạo da, làm mờ các sắc tố gây nám da và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời

Ngoài ra tinh chất Aloe vera sẽ dưỡng ẩm và làm dịu các tổn thương cho da, giúp da mềm và mịn hơn. Tinh chất từ dầu của cây tầm xuân sẽ đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da, hỗ trợ tái tạo tế bào mới kích thích sản sinh collagen và elastin giúp da trắng hồng mềm mịn từ tận sâu bên trong.

Chiết xuất hóa Mimosa sẽ có tác dụng thải độc, phá vỡ và đào thải các chân nám, ngăn chặn quá trình hình thành các vế nám hay đốm nâu giúp da sáng hồng lên một cách tự nhiên và rạng rỡ. Thêm vào đó Alpha Bisabolol có trong Peeling sẽ tái tạo lại những tế bào da bị tổn thương làm da mau liền sẹo khiến cho làn da khỏe mạnh căng mịn và tràn đầy sức sống.

Từ khóa: Da Dịch vụ Làm đẹp