Giỏ hàng
Massage đá nóng núi lửa

Massage đá nóng núi lửa

Ngày: 27-04-2017 đăng bởi: Suplo Spa

Cuộc sống và công việc áp lực khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, mất ngủ. Bạn muốn cơ thể được thư giãn, muốn nâng niu chiều chuộng cơ thể mình sau những chuỗi ngày mệt nhọc, bạn muốn chăm sóc và cải thiện làn da? Dịch vụ massage đá nóng núi lửa là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Công dụng của đá nóng núi lửa

Đá nóng lấy từ nham thạch của núi lửa có khả năng hút độc tố ra khỏi cơ thể & được xem như liều thuốc trị liệu huyền diệu cho các chứng bệnh trầm cảm, giảm đau, chống stress và làm đẹp da…

Các viên đá được mài dũa bóng mịn với kích thước không giống nhau sẽ đảm nhiệm những vai trò khác nhau trong việc truyền dẫn sức nóng của các huyệt đạo nhất định trong cơ thể giúp thư giãn thải độc và trị liệu các vấn đề về sức khỏe.

Trị liệu bằng đá nóng có thể nhanh chóng lấy lại trạng thái cân bằng và hồi phục sức khỏe, xua tan mệt mỏi và tái tạo nguồn năng lượng mới.

Liêu trình gồm các bước sau:

Sau khi tắm, ngâm bồn thảo dược, xông hơi thư giãn, đào thải độc tố & thoa tinh dầu giảm stress, giúp lưu thông mạch máu, bạn sẽ được xoa bóp & ấn huyệt toàn thân tư thế nằm sấp. Bước dùng đá nóng trượt đẩy, xoa ấn, chà xát vào các huyệt đạo khắp cơ thể giúp tăng cường sức khỏe, đào thải độc tố, giảm đau cơ và các bệnh về xương khớp. Thao tác đặt đá cố định vào các vùng huyệt, dùng sức nóng không chỉ cho bạn cảm giác thư giãn mà còn giúp lưu thông máu huyết.

Tiếp theo đó, chuyên viên lần lượt thực hiện các thao tác xoa bóp & massage tay, chân, toàn thân tư thế nằm ngửa và massage đầu, vai, cổ để tái tạo nguồn năng lượng mới của cơ thể, cảm giác mệt mỏi sẽ tan biến, trả lại sự cân bằng cho bạn.

Túi thảo dược ấm được chườm lên mắt khi nằm ngửa sẽ giúp bạn thư giãn hoàn toàn, dịu đi tất cả căng thẳng & mọi giác quan thật sự được thăng hoa.