Giỏ hàng
Trẻ hóa da cùng mặt nạ nhiệt cứng

Trẻ hóa da cùng mặt nạ nhiệt cứng

Ngày: 27-04-2017 đăng bởi: Suplo Spa

Mặt nạ nhiệt cứng là một khái niệm khá mới trong lĩnh vực thẩm mỹ, đây là một dạng mask tạo nhiệt dành riêng cho từng cá nhân. Điểm khách biệt lớn nhất của nó là sau khi đắp mặt nạ từ 5 đến 7 phút, nhiệt độ sẽ tăng dần lên đến 41oC. Do đó các lỗ chân lông sẽ nở ra để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào tận tầng cuối cùng của tế bào da, giúp nuôi dưỡng da từ bên trong, cải thiện hầu hết các vấn đề trên da.

Tại sao nên đắp mặt nạ nhiệt cứng

Việc đắp mặt nạ là công đoạn chăm sóc da mà bất cứ một người phụ nữ nào cũng đã từng áp dụng, nó không chỉ chăm sóc da một cách hiệu quả mà nó còn có tác dụng tuyệt vời trong việc thư giản, giải tỏa căng thẳng. Không giống như mặt nạ thông thường, mặt nạ nhiệt cứng có một cơ chế tác động cực kỳ linh hoạt, không những phù hợp với từng vùng da trên khuôn mặt mà nó còn có tác động sâu vào tận lớp đáy của tế bào da, giúp da thải bớt độc tố và cung cấp dưỡng chất cho cả những tế bào da ở lớp trong cùng, da được chăm sóc từ tận sâu bên trong khiến cho hiệu quả chăm sóc da bằng mặt nạ nhiệt cứng cao hơn nhiều so với mặt nạ thông thường.

Cơ chế tác động của mặt nạ nhiệt cứng

Khi đắp mặt nạ nhiệt cứng khách hàng sẽ thấy mặt nạ nóng dần lên, các lỗ chân lông mở rộng ra. Ở trên bốn vùng của da mặt sẽ có 4 loại kem dưỡng khác nhau phù hợp với từng vùng những loại kem dưỡng này thẩm thấu qua lỗ chân lông đã được nhiệt mở rông, lấy đi hầu hết các bụi bẩn, độc tố, nhân mụn trứng cá, bổ sung cho da những dưỡng chất cần thiết nhất mà không cần can thiệp bằng bất cứ kỹ thuật nào khác ngoài việc đắp mặt nạ. Bên cạnh đó, nhờ có hiệu ứng nhiệt kết hợp cùng đất sét trị liệu cao cấp, phương pháp mặt nạ nhiệt cứng còn có tác dụng rất lớn trong việc nâng cơ làm giảm tình trạng chảy xệ của làn da.

Tác dụng của mặt nạ nhiệt cứng trong điều trị làn da lão hóa

Tình trạng da lão hóa sảy ra với tất cả mọi người đặc biệt tốc độ lão hóa da của chị em phụ nữ luôn nhanh hơn và cao hơn cánh đàn ông, việc chăm sóc và nuôi dưỡng da một cách cẩn thận và chu đáo sẽ hạn chế được một phần nào đó và mặt nạ dưỡng da là bí quyết bỏ túi của gần như tất cả phái nữ. Tuy nhiên để lựa chọn được loại mặt nạ phù hợp vừa chăm sóc vừa điều trị chuyên sâu tình trạng lão hóa của làn da thì vấn đề lại không hề đơn giản chút nào. Mặt nạ nhiệt cứng hiện đang là một giải pháp dưỡng da hiệu quả nhất bằng mặt nạ. Không chỉ chăm sóc da đến từng centimet bằng nhiều loại dưỡng chất khác nhau trong cùng một lúc, mặt nạ nhiệt cứng còn kích hoạt quá trình trẻ hóa làn da từ sâu bên trong, nuôi dưỡng các tế bào da một cách hiệu quả và ngăn ngừa các nếp nhăn cũng như tình trạng chảy xệc của làn da, giảm thiểu đi đến kể những dấu hiệu lão hóa trên da.

Quy trình đắp mặt nạ nhiệt cứng

Bước 1: Rửa mặt và làm sạch da vùng mắt, môi, cổ và một phần bờ vai

Bước 2: Tẩy tế bào chết cho da bằng kem tẩy da chết phù hợp cho từng loại da

Bước 3: Làm sạch sâu và massage da mặt trong khoảng từ 5 – 7 phút

Bước 4: Thoa nước hoa hồng hay còn gọi là Toning và massage cho da

Bước 5: Sử dụng mặt nạ nhiệt cứng cho da (ở bước này trên mỗi vùng của da sẽ được trộn mỗi loại kem dưỡng riêng biệt phù hợp với vùng da đó).

Bước 6: Rửa lại mặt bằng nước lạnh sau đó bôi kem dưỡng phù hợp. Bôi kem trống nắng là sẽ là bước cuối cùng để bảo vệ và chăm sóc làn da.

Lý do khách hàng nên chọn liệu pháp mặt nạ nhiệt cứng

  • Mặt nạ nhiệt cứng là loại mặt nạ tốt nhất cho vùng da bắt đầu xuất hiện nếp nhăn
  • Mặt nạ nhiệt cứng có tác dụng tốt nhất trong việc cân bằng bã nhờn trong vùng chữ T
  • Mặt nạ nhiệt cứng cũng là loại mặt nạ tốt nhất cho các vùng da nhạy cảm hay vùng da đang bị kích ứng
  • Đây là loại mặt nạ tốt nhất cung cấp đủ nước và dưỡng ẩm cho các vùng da má, trán và vùng da thiếu nước
  • Đây cũng là loại mặt nạ cung cấp năng lượng như oxy, các dưỡng chất phù hợp nhất cho từng khu vực của da trên khuôn mặt
  • Loại mặt nạ này có tác dụng phục hồi rất tốt cho hệ thống phòng vệ của da
  • Và cuối cùng loại mặt nạ này giúp da tái tạo tế bào nhanh hơn, giúp da hô hấp tốt hơn, cân bằng tuyến dầu cho da.
Từ khóa: Da Dịch vụ Làm đẹp