Giỏ hàng
Massage tinh dầu AMAZON 3

Massage tinh dầu AMAZON 3

Ngày: 27-04-2017 đăng bởi: Suplo Spa

Massage với tinh dầu giờ đây đang trở thành một phương án điều trị, thư thái, chăm sóc nhan sắc và cũng là một trong những phương pháp giải tỏa Stress tốt nhất.

Hiệu quả của tinh dầu Amazon đối với cơ thể

Tinh dầu được chiết xuất từ thiên nhiên mang trong minh linh khí của trời đất ẩn chứa bên trong một nguồn năng lượng vô cùng lớn đánh thức tất cả những cảm xúc và giác quan của cơ thể. Massage với tinh dầu amazon giúp tăng cường năng lượng trong cơ thể  thông  qua hoạt động kích thích sâu và mạnh vào những huyệt đạo, các cơ quan trọng trên cơ thể. Do đó, nó có tác dụng rất tốt trong việc tuần hoàn khí huyết trong, tạo cảm giác thư giãn, hỗ trợ cơ thể tự đào thải chất độc, giảm căng thẳng cơ bắp, các dây thần kinh, đả thông kinh mạch đồng thời hạn chế sự mệt mỏi, đặc biệt tiếp thêm luồng năng lượng mới cho cơ thể con người sau những tuần làm việc mệt mỏi.

Bên cạnh đó, kỹ thuật massage khi kết hợp cùng những loại tinh dầu thảo dược khác nhau được chiết xuất từ vùng rừng rậm Amazon còn giúp trị một số bệnh như: viêm thận, lão hóa cột sống, xóa nếp nhăn, làm giảm mỡ và thon gọn cơ thể …khả năng tự nhiên của chúng còn mang lại những hiệu quả bất ngờ trong quá trình điều trị những vấn đề liên quan đến sức khỏe của con người, làm thăng bằng trạng thái tâm lý, chống trầm cảm đồng thời hỗ trợ điều trị các vấn để về cơ, xương, khớp.

Massage với tinh dầu Amazon một liệu pháp làm đẹp da hiệu quả 

Những lực đạo trong quá trình massage khách nhau sẽ đảm nhiệm các vai trò không giống nhau trong việc truyền, dẫn độ nóng đến các huyệt đạo nhất định trên cơ thể. Massage cùng tinh dầu Amazon đã được xem là bài thuốc công hiệu giúp cơ thể đào thải độc tố, phục hồi năng lượng, tinh thần thư thái, giải tỏa stress và kéo dài tuổi thọ. Ngoài ra nó còn giúp cho việc trao đổi chất trong da được thuận lợi hơn, giúp da hô hấp được dễ dàng hơn từ đó hấp thu được tốt nhất những dưỡng chất cung cấp cho da từ bên ngoài khiến cho da láng mịn, khỏe mạnh một cách tự nhiên. Đây được coi như là phương pháp vừa thể ổn định và thay đổi tâm trạng của con người, vừa làm đẹp một cách hoàn hảo nhất.

Ngày nay massage với tinh dầu Amazon đã là một dịch vụ nuôi dưỡng sắc đẹp và cũng là liệu pháp nhằm trị liệu phục hồi sức khỏe được nhiều người lựa chọn bởi tính ưu việt của nó. Thư giãn, khỏe mạnh, an toàn và đẹp.

Thời tiết chuyển mùa gây nên những khó chịu không đáng có cộng với áp lực của một tuần làm việc mệt mỏi sẽ khiến cơ thể cảm thấy sự uể oải khó chịu. Một chút tinh dầu kỳ diệu với đôi bàn tay khéo léo sẽ kích thích đào thải những độc tố trong cơ thể chúng ta, giúp phục hồi sự cân bằng, xua tan mệt mỏi đồng thời tái tạo nguồn năng lượng mới cho một tuần làm việc mới đầy hứng khởi.